วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เมนูอร่อยสไตล์แจแปนจากโอบองแปง









โอบองแปง ชวนคุณมาลิ้มลองความอร่อยสไตล์แจแปนกับขนมและเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด ชูครีม เมนูเบเกอรี่สูตรซีโรแกรมส์ทรานแฟตของโอบองแปง แป้งพัฟเนื้อนุ่ม หอมกลิ่นเนยสดอบใหม่จากเตา สอดไส้ครีมคัสตาร์ดกลิ่นวานิลลา ให้คุณได้อร่อยแบบเต็มคำ อร่อยมากยิ่งขึ้นเมื่อได้ทานกับโฟรเซ่น เรดบีนครีม เครื่องดื่มเย็นปั่นชื่นใจที่ให้รสชาติความหอมหวานแบบลงตัวด้วยส่วนผสมของนมและวานิลลา เสริมรสชาติด้วยถั่วแดงที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ให้ความอร่อยและเปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เสิร์ฟพร้อมด้วยวิปปิ้งหวานมัน เชิญลิ้มลองความอร่อยใหม่สไตล์แจแปนได้แล้ววันนี้ที่โอบองแปงทุกสาขา www.aubonpainthailand.com

เบื้องหลังในการถ่ายภาพและทำสไตล์คอนเซ็ปแจแปนของโอบองแปงครั้งนี้ ด้วยการนำเอาแนวคิดของญี่ปุ่นมาใช้ร่วมโดยเน้นความสงบ เรียบง่ายและเข้าถึงธรรมชาติ จึงเป็นที่มาของการเลือกใช้ผ้าลินินสีที่ดูใกล้เคียงแนวธรรมชาติ เน้นสีสันโทนเข้มแต่ให้ความสำคัญรายละเอียดของเนื้อผ้าอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังนำเอาแผ่นไม้ที่ดูค่อนข้างเก่า และเขียงไม้มาเป็นอุปกรณ์สำหรับใช้รองจานอาหารสำหรับถ่ายภาพ เพื่อให้ธีมชัดเจนและโดดเด่น การเลือกใช้ผ้าลินินหลากหลายสี ต้องเลือกสีที่ใกล้เคียงกัน และต้องเป็นสีที่เข้ากันได้กับเมนูอาหารจานที่จะนำมาถ่ายภาพด้วย การเลือกใช้สีมีหลักการคิดคือ หากเมนูอาหารสีเข้มควรเลือกใช้อุปกรณ์สีโทนอ่อน ทั้งนี้เพื่อขับสีของเมนูอาหารให้โดดเด่น อีกกรณีควรดูว่าสีของเมนูอาหารสีอะไรและต้องเลือกอุปกรณ์สีอะไรมาจับคู่กัน พูดง่ายๆก็คือเลือกสีที่ตรงข้ามกันนั่นเอง สำหรับมีด ช้อนส้อม ควรเลือกใช้ลวดลายคลาสสิกโบราณ ทั้งนี้จะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเมนูอาหารนั้นๆ โดยศึกษาดูจากแมกกาซีนอาหาร ซึ่งแมกกาซีนอาหารที่ผู้เขียนชื่นชอบเป็นพิเศษคือ www.donnahay.com.au

เรื่องราวการถ่ายทอดเบื้องหลังความงามของเมนูอาหาร ท่านสามารถติดตามอ่านข่าวสารดังกล่าวโดยจะเป็นการนำเอาเคสที่เกิดขึ้นจริงมาเล่าสู่กันฟัง สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดตามผลงานของ ขาบสตูดิโอ ผ่านทาง www.facebook.com/karbstudio และล่าสุดทางขาบสตูดิโอ ได้เปิดคอร์สสอนทำอาหารอย่างมีสไตล์ อาหารฝรั่งเศส และอาหารอิตาเลี่ยน สนใจดูรายละเอียดได้จากลิ้งค์ที่แนบมานี้ครับ http://audrezy.com/lifestyle/karbcookingclass/ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-274-7664



ขอแสดงความนับถือ
สุทธิพงษ์ สุริยะ
www.karbstyle.com
Tel. 081-612-8853


ข่าวแนบท้ายเพิ่มเติม

Website หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ เรียนทำอาหารฝรั่งเศสและอิตาเลี่ยนที่ ขาบสตูดิโอ

http://www.bangkokbiznews.com/home/video/?id=119505&top=1&section=กรุงเทพธุรกิจ-VDO


ขอเชิญเข้าร่วมประกวดงานออกแบบ Design Innovation Contest 2010 (Food Design)

http://www.nia.or.th/2009/pr/pr.php#108

http://www.nia.or.th/dic/




บริการและงานให้คำปรึกษา ขาบสตูดิโอ

1. ฟู้ดสไตลิสต์

2. ถ่ายและกำกับภาพอาหาร

3. รับออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์อาหารทุกชนิด

4. คุกกิ้งโชว์และเวิร์คช็อป

5. งานออกแบบบรรจุภัณฑ์อาหาร

6. สตูดิโออาหารให้เช่า

7. คอร์สฝึกอบรมฟู้ดสไตลิสต์

8. พัฒนาสูตรอาหารโดยเชฟจากสถาบันอาหารชั้นนำ

9. รับสอนทำอาหารโดยเชฟจากสถาบันอาหารชั้นนำ

10. งานที่ปรึกษาด้านสไตล์ให้ธุรกิจอาหารทุกรูปแบบ

11. ออกแบบหน้าตาอาหารเชิงพาณิชย์ศิลป์สำหรับธุรกิจอาหาร

12. คิดวางธีมคอนเซ็ปออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์อาหารด้วยมาตรฐานสากล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น