วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553

สุทธิพงษ์ สุริยะ ฟู้ดสไตลิสต์ นำเสนอผลงานเขียนประเภทสารคดีอาหารและตำราอาหารเทียบเท่ามาตรฐานระดับสากล

เรื่องและภาพจาก http://www.bangkokbiznews.com/home/news/pr-center/detail-news.php?id=2420

สุทธิพงษ์ สุริยะ ฟู้ดสไตลิสต์ นำเสนอผลงานเขียนประเภทสารคดีอาหารและตำราอาหารเทียบเท่ามาตรฐานระดับสากล


สุทธิพงษ์ สุริยะ ฟู้ดสไตลิสต์ ได้นำเสนอผลงานเขียนประเภทสารคดีอาหารและตำราอาหารมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อถ่ายทอดและยกระดับภาพลักษณ์ โดยรวมของสื่อสิ่งพิมพ์ประเภทอาหารในเมืองไทยให้พัฒนาได้ความสวยงามเทียบเท่ามาตรฐานระดับสากล

โดยผลงานเขียนได้กวาดรางวัลจากงานประกวดเวทีตำราอาหารโลก Gourmand World Cookbook Awards ประเทศสเปน มาแล้วถึง 3 ปีซ้อนติดต่อกันกับ 10 รางวัลดีเด่นระดับโลก และเป็นนักเขียนสารคดีและตำราอาหาร ได้นำแนวคิดและสร้างสรรค์ผลงานออกมาในรูปของ Lifestyle Marketing โดยเน้นสวยอย่างธรรมชาติ งดงามมีชีวิตชีวา ดูเรียบง่ายแต่คงความคลาสสิก

ในปี 2550 ได้รับ 2 รางวัล ตำราอาหาร Food and Travel:Laos ไดรับรางวัลดีเด่น 1 ใน 26 เล่มของโลก ประเภท Best Foreign Cookery Book และรางวัลดีเด่น 1 ใน 17 เล่มของโลกประเภท Best Culinary Travel Guide

ในปี 2551 ได้รับ 3 รางวัล คู่มืองานครัว Good Ideas:Kitchen ได้รับรางวัลเกียรติยศชนะเลิศของโลก ประเภท Special Awards of the July-Best in the world และหนังสืออาหาร Prantalay Frozen Seafood ได้รับรางวัลดีเด่นควบ 2 รางวัล พร้อมกันคือ ประเภท Best Fish and Seafood Book และประเภท Best Corporate Cook

ในปี 2552 ได้รับ 5 รางวัล คือหนังสืออาหาร Rich in Nutrition Book by P.B.Fishery ได้รับรางวัลดีเด่นควบ 3 รางวัลพร้อมกัน คือ ประเภท Best Cookbook Photography ประเภท Best Fish and Seafood Book และประเภทฺ Best Corporate Book หนังสืออาหาร Sugar Inspiration Book by Mitr Phol ได้รับรางวัลดีเด่นควบ 2 รางวัล คือประเภท Best Desserts Book และประเภท Best Television Celebrity Cookbook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น